fbpx

1 cặp Bảo bình Vẽ vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý 2 | Men phun 3D size 50 cm

SKU 1328505074

Giá gốc là: 25.000.000₫.Giá hiện tại là: 18.000.000₫.

Mô tả

Giới thiệu 1 cặp Bảo bình Vẽ vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý 1 | Men phun 3D size 50 cm

Bình hút lộc Vẽ vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý 1 | Men phun 3D là sản phẩm của Quang Hậu Ceramic, được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp. Sản phẩm được vẽ thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề với kỹ thuật vẽ 3D kết hợp VẼ VÀNG CAO CẤP.

Bảo bình có kích thước cao 50cm, dáng tỏi cổ cao, miệng loe rộng. Thân bình được vẽ họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý.

Giới thiệu họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý

Thuận Buồm Xuôi Gió

Họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió là hình ảnh một chiếc thuyền buồm căng gió, lướt sóng lao nhanh về phía trước. Đây là hình ảnh tượng trưng cho sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc, sự nghiệp.

Trong phong thủy, họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió mang ý nghĩa cầu mong cho gia chủ có được cuộc sống hanh thông, thuận lợi, mọi việc đều suôn sẻ, thành công.

Chim Công Phú Quý

Họa tiết Chim Công Phú Quý là hình ảnh một đôi chim công đang quấn quýt bên nhau. Chim công là loài chim quý, biểu tượng cho sự quyền uy, phú quý, hạnh phúc.

Trong phong thủy, họa tiết Chim Công Phú Quý mang ý nghĩa cầu mong cho gia chủ có được cuộc sống giàu sang, phú quý, hạnh phúc viên mãn.

Giới thiệu dáng Bảo bình

Bảo bình hay bình báu là một trong tám món Bát Bảo Cát Tường tượng trưng cho điềm lành, may mắn và bình an trong Phật giáo Mật Tông Tây Tạng. Bảo bình hút lộc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, hút lộc, thu hút cát khí, vượng khí, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Tương truyền, bảo bình chứa đầy ắp của cải và các vật phẩm quý giá, dù có lấy ra bao nhiêu thì các thứ trong bình vẫn luôn tràn đầy.

Dáng tỏi cổ cao là dáng bình truyền thống của làng gốm Bát Tràng. Dáng bình này có phần bụng phình to, cổ thắt nhỏ, miệng loe rộng. Dáng bình tỏi cổ cao mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, tượng trưng cho sự phát triển, sinh sôi nảy nở.

Thông số kỹ thuật

  • Vẽ thủ công

Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý được vẽ thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề của làng gốm Bát Tràng. Các họa tiết được vẽ tỉ mỉ, tinh xảo, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

  • Chất liệu cốt gốm từ đất sét Bát Tràng lâu đời

Bảo bình được làm từ chất liệu cốt gốm từ đất sét Bát Tràng lâu đời. Đây là loại đất sét có độ bền cao, không bị nứt vỡ theo thời gian.

  • Chất men sáng bóng cao cấp

Bảo bình được phủ một lớp men sáng bóng cao cấp. Lớp men này giúp sản phẩm có độ bền màu cao, dễ dàng vệ sinh.

  • Chất liệu vẽ bằng vàng kim cao cấp

Các họa tiết trên bình được vẽ bằng chất liệu vàng kim cao cấp. Đây là loại vàng có độ sáng bóng, bền màu, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

  • Nung ở nhiệt độ cao 1300 độ bảo đảo độ bền vững

Bảo bình được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền cao, không bị nứt vỡ, không bị phai màu theo thời gian.

Lợi ích khi sử dụng Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý

  • Trang trí nội thất

Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý là vật phẩm trang trí nội thất sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ,…

Với dáng bình tỏi cổ cao, chiếc bình mang đến cảm giác vững chãi, chắc chắn. Họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian trưng bày.

Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của mình.

  • Thúc đẩy tài lộc, phú quý

Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cầu mong tài lộc, phú quý. Sản phẩm giúp mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc, nghiệp, giúp gia chủ có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Họa tiết Thuận Buồm Xuôi Gió mang ý nghĩa cầu mong cho gia chủ có được cuộc sống hanh thông, thuận lợi, mọi việc đều suôn sẻ, thành công.

Họa tiết Chim Công Phú Quý mang ý nghĩa cầu mong cho gia chủ có được cuộc sống giàu sang, phú quý, hạnh phúc viên mãn.

Khi đặt Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý trong nhà, gia chủ nên đặt ở hướng Đông Nam của ngôi nhà. Đây là hướng của tài lộc, giúp hút tài lộc, may mắn vào nhà.

  • Thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ

Bảo bình vẽ Vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý là món quà tặng ý nghĩa, sang trọng dành cho những dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, mừng thọ,…

Món quà này thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của người tặng. Đồng thời, nó cũng mang đến ý nghĩa phong thủy tốt lành cho người nhận.

Kết luận

1 cặp Bảo bình Vẽ vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý 1 | Men phun 3D size 50 cm là vật phẩm trang trí nội thất, phong thủy mang ý nghĩa tốt lành. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của mình và cầu mong tài lộc, phú quý.

Thông tin bổ sung

Kích thước 50 cm
Dáng bình

Bảo bình

Dòng men

Kích thước

50 cm

Loại vẽ

3D + Vàng

Mẫu vẽ

Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý

Chia sẻ:
Sản phẩm cùng bộ sưu tập

Bình hút lộc Vẽ vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió | Men phun 3D

Giá gốc là: 5.000.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.

1 cặp Bảo bình Vẽ vàng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió và Chim Công Phú Quý 2 | Men phun 3D size 50 cm

Giá gốc là: 25.000.000₫.Giá hiện tại là: 18.000.000₫.

1 cặp Bảo bình Vẽ vàng cao cấp Chim Công Phú Quý | Men phun 3D size 45 cm

Giá gốc là: 25.000.000₫.Giá hiện tại là: 18.000.000₫.
Sản phẩm đã xem
Products not found

Danh mục

Khoảng giá

[Filter] Khoảng giá - slider
[Filter] Khoảng giá - inputs
vnđ
vnđ

Mẫu vẽ

[Filter] Mẫu vẽ
Xem thêm

Dòng men

[Filter] Dòng men
Xem thêm

Kích thước

[Filter] Kích thước sản phẩm
Xem thêm

Dáng bình

[checkbox] Dáng bình

Loại vẽ

[Checkbox] Loại vẽ